<Trước          Trởvề kho lưu tin tức          Dê´n nguo`i tiê´p sau>

Thể Hiện Tình Yêu Việt Nam

Love Of  Vietnam Expressed

Bằng

Sự giúp đỡ người nghèo

www.loveofvietnamexpressed.org

I Giăng 3:16-18 Bởi đó chúng ta nhận biết lòng yêu thương, ấy là Chúa đã vì chúng ta bỏ sự sống; chúng ta cũng nên bỏ sự sống vì anh em mình vậy. Nếu ai có của cải đời nầy, thấy anh em mình đang cùng túng mà chặt dạ, thì lòng yêu mến Ðức Chúa Trời thể nào ở trong ngừơi ấy được! Hỡi các con cái bé mọn, chớ yêu mến bằng lời nói và lưỡi, nhưng bằng việc làm và lẽ thật

Bản Tin Chính Của  LOVE

Tháng 12 năm 2010

'Đêm trước Giáng Sinh'

(Tôi có thay đổi 1 số từ ngữ để nhắc nhở chúng ta về những người nghèo trên toàn thế giới)

'Đó là đêm trước Giáng Sinh, khắp nhà, lũ chuột và muỗi nhốn nháo. Không có đôi tất nào được treo lên và cũng chẳng có tia hi vong nào cả. Giữa đêm đông giá lạnh và ướt át, bọn trẻ nằm run rẩy trên chiếc chiếu trên sàn nhà mong mùa xuân đến sớm, những giấc mơ có sữa và thịt nhảy múa trong đầu chúng.


Rồi ánh sáng chiếu vào căn phòng qua cửa chớp, bọn trẻ bò ra khỏi chỗ nằm, mặc vào bộ đồng phục rách rưới còn chưa kịp khô vì vừa mới giặt hôm trước. Không có bữa điểm tâm nhưng hi vọng sẽ có bữa trưa. Vắt 1 bọc sách cũ và rách trên vai, trông bọn trẻ giống giống như 1 bà mẹ bán hàng rong với bao hàng của mình trước khi mở. 

Những cặp mắt đờ đẫn đón ngày mới. Nhưng tối thiểu thì bọn trẻ cũng sẽ được gặp bạn bè mình. Những khuôn mặt nhỏ bé với đôi má hõm vào cùng với cái bụng rỗng mong chờ có thứ gì đó để ăn. 

Cả ngày dài bọn trẻ lo sợ sẽ không có gì bỏ vào bụng, chỉ 1 chén cơm đầy cũng khiến chúng thở dài buồn bã. Chẳng có lời chúc “Mừng Giáng Sinh an lành hạnh phúc cho các em” cũng chẳng có lời chúc ngủ ngon nào cả.

Với chúng tôi, rất nhiều các bạn đã chia sẽ tình yêu đến với các em bằng gói quà Giáng Sinh trong dịp này với những bánh kẹo, sữa, khăn choàng ấm và nhiều thứ nữa. Các em có tiền đóng học phí, được học thêm và các em biết được rằng ở đâu đó có người nào đó quan tâm đến các em. Các em lại có được hi vọng và nụ cười lại nở trên môi các em.

 

Xin cảm ơn tất cả các bạn. Chúng tôi rất vui vì Đức Chúa Trời đã đưa chúng ta cùng đến với nhau và đến với các em. Thanks to all of you for sending us. We are so glad God sent us here. Chi, Reggie cùng tất cả các nhân viên của LOVE

Chúc mừng giáng sinh và năm mới

Những gia đình vừa được thăm-

hầu hết các em đã được đưa lên web

Xin Hãy Bảo Trợ

Hiện nay, chúng tôi có nhiều trẻ em đang sống trong nghèo khó và chờ đợi một nhà bảo trợ hảo tâm như quý vị.

Để xem các em hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi bằng cách nhắp chuột vào child. Nếu không có sự giúp đỡ của Quý vị thì nhiều trẻ trong số này sẽ phải bỏ học. Chỉ cần $25 /1 tháng bạn có thể thấy rằng trẻ mà bạn bảo trợ sẽ thoát khỏi cảnh nghèo đói bằng con đường học vấn, có thức ăn ngon, quần áo đẹp và chỗ ở tốt hơn. Để biết rõ hơn thông tin về các trẻ này hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin hãy liên lạc với Bảo Chi / Reggie đang sống ở Đà Nẵng.

 

Xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi có thể tìm được người bảo trợ cho tất cả những trẻ em nghèo. Xin hãy nêu nan đề này cho nhà thờ, lớp trường Chúa Nhật, tổ nhóm của bạn v.v…

 

XIN HÃY GIÚP

Chia sẻ tình yêu và niềm tin

Các trẻ này và các trẻ dưới đây cần gấp nhà bảo trợ - những người không những sẽ giúp một trẻ $25/1 tháng hoặc một gia đình $40/1 tháng nhưng còn viết thư để khích lệ các em

Giúp đỡ

Nhà tình thương

Một người bảo trợ đã giúp thay mái tôn cũ mục nát cho gia đình này.

Trước khi sửa

Làm việc

Sắp hoàn thiện

Hoàn thiện

Mẹ và con gái cùng hạnh phúc

Nhận thêm quà

Xin cầu nguyện cho công việc của chúng tôi trong tháng 12 này!

Bên cạnh công việc hàng tháng gồm dịch hơn 200 lá thư, phát tiền cho hơn 300 trẻ, đi khảo sát các trường hợp mới, thăm viếng những trẻ trong chương trình và cập nhật hồ sơ trẻ, tháng này nhân viên của LOVE sẽ dịch và phát thiệp Giáng Sinh và nhiều quà phát sinh khác.  

 

Chúng tôi cũng đang đóng gói quà Giáng Sinh gồm găng tay, tất, khăn, sữa, bánh kẹo và 1 số đồ dùng trong gia đình và những túi đỏ. Vào ngày 19 tháng 12 chúng tôi sẽ có 1 chương trình Giáng Sinh cho các em. Sẽ có nhạc Giáng Sinh, ca hát, các trò chơi, phần thưởng và có bữa ăn nhẹ cho tất cả các em. Sau chương trình, mỗi em sẽ được nhận phần quà của mình.

(Thi Thiên 41:1-3 NKJV)  Phước cho người nào đoái đến kẻ khốn cùng! Trong ngày tai họa Đức Giê-hô-va sẽ giả cứu người. Đức Giê-hô-va sẽ gìn giữ người, bảo tồn mạng sống người: Người sẽ được phước trên đất. Và Ngài chắc không phó người cho ý muốn kẻ thù nghịch người. Đức Giê-hô-va sẽ nâng đỡ người tại trên giường rũ liệt; Trong khi người đau bịnh, Chúa sẽ cải dọn cả giường người. 

Nếu quý vị quan tâm đến việc bảo trợ một trẻ và muốn biết thêm thông tin, xin hãy nhắp chuột vào children hoặc liên hệ Reggie

Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước lại cho quý vị bởi sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng của quý vị 

Reggie & Bảo Chi

w/ Hannah & Anna

Việt Nam

Copyright © 2010 L.O.V.E., Inc.  Tất cả các quyền đã được bảo hộ.

Bản tin chính này có thể được phân phát tự do nếu được sao chép toàn bộ nội dung.

Muốn in và sử dụng 1 phần nội dung của bản tin cần liên hệ tại  xin phép. 

          

<Trước          Trởvề kho lưu tin tức          Dê´n nguo`i tiê´p sau>