<Trước          Trởvề kho lưu tin tức          Dê´n nguo`i tiê´p sau>

Love Of Vietnam Expressed

Thể Hiện Tình Yêu Việt Nam

Bằng

Sự giúp đỡ người nghèo

www.loveofvietnamexpressed.org

I Giăng 3:16-18 Bởi đó chúng ta nhận biết lòng yêu thương, ấy là Chúa đã vì chúng ta bỏ sự sống; chúng ta cũng nên bỏ sự sống vì anh em mình vậy. Nếu ai có của cải đời nầy, thấy anh em mình đang cùng túng mà chặt dạ, thì lòng yêu mến Ðức Chúa Trời thể nào ở trong ngừơi ấy được! Hỡi các con cái bé mọn, chớ yêu mến bằng lời nói và lưỡi, nhưng bằng việc làm và lẽ thật

Bản Tin Chính Của LOVE

Tháng 12 năm 2011

Tình nguyện viên đến từ Úc

Jedda Mikey- hai tình nguyện viên đến từ Úc đã có nhiều thời gian thăm viếng và vui chơi với các em tại nhiều Gia đình của Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Em Đường Phố Đà Nẵng.

Xin Hãy Bảo Trợ

 

Hiện nay, chúng tôi có nhiều trẻ em đang sống trong nghèo khó và chờ đợi một nhà bảo trợ hảo tâm như quý vị.

 

Để xem các em hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi bằng cách nhắp chuột vào child. Nếu không có sự giúp đỡ của Quý vị thì nhiều trẻ trong số này sẽ phải bỏ học. Chỉ cần $30 /1 tháng bạn có thể thấy rằng trẻ mà bạn bảo trợ sẽ thoát khỏi cảnh nghèo đói bằng con đường học vấn, có thức ăn ngon, quần áo đẹp và chỗ ở tốt hơn. Để biết rõ hơn thông tin về các trẻ này hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin hãy liên lạc với Reggie đang sống ở Đà Nẵng.

Xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi có thể tìm được người bảo trợ cho tất cả những trẻ em nghèo. Xin hãy nêu nan đề này cho nhà thờ, lớp trường Chúa Nhật, tổ nhóm của bạn v.v…

 

XIN HÃY GIÚP

Chia sẻ tình yêu và niềm tin

 

Các trẻ này và các trẻ dưới đây cần gấp nhà bảo trợ - những người không những sẽ giúp một trẻ $30/1 tháng hoặc một gia đình $50/1 tháng nhưng còn viết thư để khích lệ các em

Trò chơi chiếc ghế âm nhạc

Tâm sự vui chơi cùng trẻ

Thi đua

Chào tạm biệt

Chơi bóng bàn tại Gia Đình 2

TỈ LỆ TRẺ ĐƯỢC LÊN LỚP VÀ CHUYỂN CẤP TRONG CHƯƠNG TRÌNH

(Năm học 2010-2011)

Mục

Số lượng

%

Trẻ được lên lớp

228/228

100.00%

Trẻ chuyển từ cấp 1 lên cấp 2

13/13

100.00%

Trẻ hoàn thành cấp 2

Và được lên cấp 3

18/22

100.00%

Học tại các trung tâm giáo dục thường xuyên*

4/22

Trẻ tốt nghiệp cấp 3

9/9

100.00%

Bên cạnh đó

 

 

Trẻ theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng và đại học sau tốt nghiệp cấp 3

8/9

88.89%

Hiện tại LOVE đang giúp đỡ khoảng 50 em sinh viên đang theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng và đại học.

 

 

*Trung tâm giao dục thường xuyên: Khi 1 học sinh hoàn thành xong lớp 9 nhưng không thi đậu vào lớp 10 thì có 3 lựa chọn: 1- học lại và thi lại vào năm sau. 2-Theo học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên. 3- Nghỉ học

Bên dưới là hình ảnh 1 số em nhận quà từ người bảo trợ trong tháng 11.

Cảm ơn người bảo trợ rất nhiều.

Gửi đến các bạn- những người bảo trợ: Tôi biết rất nhiều trong số các bạn rất bận rộn trong cuộc sống và trong công việc của mình thậm chí đôi khi vì quá bận rộn mà chúng ta lơ là việc quan tâm đến chống/vợ hoặc con cái của mình. Chúng tôi có thể thấy được các em trong chương trình- rất biết ơn các bạn vì đã hỗ trợ về mặt tài chính cho các em- nhưng cũng thấy các em buồn vì có nhiều em rất hiếm khi hoặc chưa từng viết thư cho trẻ. Những em đó thấy các bạn khác được nhận thư từ người bảo trợ nhưng các em việt rất thường xuyên mà vẫn không nhận được hồi âm.

 

Các em cần sự khích lệ và tình thương từ các bạn. Các bạn có cơ hội để tại nên 1 sự thay đổi torng cuộc sống của các em, không chỉ về mặt tài chính nhưng cả về tình cảm và tinh thần. Thư từ các bạn mang đến cho các em sự khích lệ và niềm tin. Xin hãy viết thư cho các em thường xuyên- xin hãy email cho chúng tôi- chúng tôi sẽ dịch và chuyển đến tay các em. Các em cũng rất vui sướng khi nhận được hình ảnh từ người bảo trợ và những bức hình này thường được treo hoặc cất 1 chỗ trang trọng trong nhà các em.

 

Để gửi thiệp Giáng Sinh cho trẻ vào lúc này thì sợ hơi muộn nhưng các bạn có thể email hoặc scan thiệp hoặc tạo 1 thiệp điện tử và gửi cho các em.

Hãy tạo 1 sự khác biệt lớn bằng cách viết thư và gửi thiệp cho trẻ.

Hãy Bảo Trợ em!

Em tên là:

Lê Thị Việt Trinh

Địa chỉ

Ngũ Hành Sơn

Ngày sinh

Ngày 2-1-1996

Giới tính

Nữ

Lớp

10

Kết quả học tập

Khá

Môn học yêu thích

Hóa

Giải trí yêu thích

 

Số anh chị em

5

Nghề nghiệp của mẹ

Nội trợ

Nghề nghiệp của ba

Làm thuê

Thu nhập hằng tháng của gia đình

$100

Số trẻ đang đi học

4

Tổng số thành viên trong gia đình

8


Về bản thân và gia đình: My family is a big one and it is one of poor family in my local ward. We have been borrowed land from the local government to build a temporary house. My mother has no job so my father is the main laborer in my family. With his low income, it’s not enough for us to cover our daily life as well as our school expenses. Without help soon I will have to leave school and find a job. I hope to receive your support so that I can finish my education.

Thành viên trong gia đình:

* Lê Việt ( 1977) - Ba

* Lương Thị Tâm (1975) – M

* Lê Thị Mỹ Linh ( 1998) – Em gái (lớp 7)

* Lê Thị Phương Trinh (2002) – Em gái (lớp 4)

* Lê Thị Thùy Trang (2006) – Em gái (mẫu giáo)

* Lê Thị Ái Thiện (2008)- Em gái

* Lê Tấn Đức (2010) – Em trai


Ghi chú của LOVE: chúng tôi mong em nhận được 1 suất bảo trợ gia đình.

(Tin Lành Theo Mác)21 Đức Chúa Jêsus ngó người mà yêu, nên phán rằng: Ngươi còn thiếu một điều. Hãy đi, bán hết gia tài mình, bố thí cho kẻ nghèo khổ, chắc sẽ được của báu ở trên trời, rồi hãy đến mà theo ta.

(Thi Thiên 41:1-3 NKJV) Phước cho người nào đoái đến kẻ khốn cùng! Trong ngày tai họa Đức Giê-hô-va sẽ giả cứu người. Đức Giê-hô-va sẽ gìn giữ người, bảo tồn mạng sống người: Người sẽ được phước trên đất. Và Ngài chắc không phó người cho ý muốn kẻ thù nghịch người. Đức Giê-hô-va sẽ nâng đỡ người tại trên giường rũ liệt; Trong khi người đau bịnh, Chúa sẽ cải dọn cả giường người.

Nếu quý vị quan tâm đến việc bảo trợ một trẻ và muốn biết thêm thông tin, xin hãy nhắp chuột vào child hoặc liên hệ Reggie

Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước lại cho quý vị bởi sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng của quý vị

Reggie & Bảo Chi

w/ Hannah & Anna

Việt Nam

Copyright © 2011 L.O.V.E., Inc. Tất cả các quyền đã được bảo hộ.

Bản tin chính này có thể được phân phát tự do nếu được sao chép toàn bộ nội dung.

Muốn in và sử dụng 1 phần nội dung của bản tin cần liên hệ tại xin phép.

          

<Trước          Trởvề kho lưu tin tức          Dê´n nguo`i tiê´p sau>