<Trước          Trởvê kho lưu tin tức          Dê´n nguo`i tiê´p sau>

Love Of Vietnam Expressed

Thể Hiện Tình Yêu Việt Nam

Bằng

Sự giúp đỡ người nghèo

www.loveofvn.org

I Giăng 3:16-18 Bởi đó chúng ta nhận biết lòng yêu thương, ấy là Chúa đã vì chúng ta bỏ sự sống; chúng ta cũng nên bỏ sự sống vì anh em mình vậy. Nếu ai có của cải đời nầy, thấy anh em mình đang cùng túng mà chặt dạ, thì lòng yêu mến Ðức Chúa Trời thể nào ở trong ngừơi ấy được! Hỡi các con cái bé mọn, chớ yêu mến bằng lời nói và lưỡi, nhưng bằng việc làm và lẽ thật

Bản Tin Chính Của  LOVE

Tháng 04  năm 2013

Cho phép tôi được chia sẻ với quý vị lá thư từ một trong những thực tập sinh đã trải qua gần 3 tháng làm việc với chúng tôi:

 

KÌ THỰC TẬP ĐÁNG NHỚ…!

Giờ đây tôi xin được viết đôi dòng, kể cho quý vị về kì thực tập vừa qua tại tổ chức L.O.V.E. Trong nhiều lần cầu nguyện, tôi đã dâng lời cảm tạ Chúa vì đã cho phép tôi có được khoảng thời gian thực tập với tất cả mọi người ở tổ chức L.O.V.E.

Từ lúc mới bắt đầu, khoảng đầu tháng 1, tôi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của những anh chị nhân viên rất cởi mở nơi đây. Đó thật sự là một nguồn khích lệ lớn cho tôi vì quý vị biết đấy, tôi rất lo lắng và hồi hộp khi đến một môi trường làm việc mới bên ngoài cánh cổng đại học. Nhưng, ngay từ những ngày đầu tiên tôi đã được hướng dẫn và chỉ dạy tận tình. Tôi cũng sớm nhận thấy rằng đây là nơi làm việc thân thiện và an toàn nhất hơn bất kì nơi nào tôi từng biết trước đó. Mỗi buổi sáng, chúng tôi dành thời gian để hiệp nguyện, đây được xem là khoảng thời gian ý nghĩa nhất vì chúng tôi được cầu nguyện và chia sẻ lời Chúa cho nhau. Tôi thật sự thích cách ông Reggie, giám đốc tổ chức, giúp chúng tôi gần Chúa hơn mỗi ngày.

Ban đầu công việc của tôi dường như khá là đơn giản hoặc thậm chí có lúc còn tẻ nhạt, chỉ dịch thư của người bảo trợ nước ngoài và trẻ từ Việt sang Anh và ngược lại. Công việc này dễ dàng hơn nhiều so với những bài tập đau đầu ở trường. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả! Khi tôi dịch thư tiếng Việt của những trẻ em nghèo và bất hạnh, tôi có thể cảm nhận được tấm lòng, hạnh phúc hay nỗi buồn của các em. Tôi nhận ra rằng đây không phải chỉ là thông dịch mà còn phải học cách hiểu và cảm thông với hoàn cảnh khốn khó của người khác, đặc biệt là các em nhỏ. Nên sau đó mỗi khi dịch, tôi đã đặt mình vào trong hoàn cảnh của người viết và tôi đã có thể cảm nhận được. Và điều này khiến cho công việc dịch thư của tôi trở nên cực kì ý nghĩa.

Ngoài ra, tôi cũng có nhiều cơ hội tham gia những chuyến viếng thăm với người bảo trợ nước ngoài và cùng nhân viên tổ chức đi phát học bổng hàng tháng. Những hoạt động này mang đến cho tôi nhiều thử thách và kinh nghiệm hữu ích cho công việc sau này của tôi.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi cũng được khích lệ nhiều bởi sự nhiệt tình của những anh chị làm việc tại đây. Họ làm việc bằng cả tấm lòng và tình yêu thương dành cho những người khốn khổ. Ngay cả những lúc khó khăn nhất, mệt mỏi nhất, họ vẫn nở nụ cười tươi!!!

Một lần nữa, tôi muốn cảm ơn vì đã cho phép tôi viết những dòng chữ này. Xin chúc tổ chức L.O.V.E. cũng như toàn thể quý vị những điều tốt đẹp nhất.

 

*-NGUYỆN XIN HỒNG ÂN THIÊN CHÚA Ở MÃI VỚI QUÝ VỊ-*

Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài trong số rất nhiều nụ cười LOVE sưu tập được trong tháng 3!

Em cười vì em được nhận học bổng 

Em cười vì em nhận học phí cho em gái em

Em cười vì em được nhận chiếc bánh sinh nhật thật to

Em cười vì em được nhận tiền hỗ trợ học phí

Em cười vì em được nhận quà từ vị khách người Xinh-ga-po

Em cười vì em được nhận bưu phẩm từ người bảo trợ

Em cười vì em được nhận phong bì lì xì Tết

Em cười vì em được nhận món quà sinh nhật em ao ước bấy lâu

Hai ân nhân đến từ Xinh-ga-po

Tôi cười vì tôi có thể trao 25 phần quà cho trẻ học bổng & gặp trẻ bảo trợ của tôi

Tôi cười vì tôi được gặp trẻ bảo trợ và cùng ăn trưa vui vẻ với một gia đình sinh viên

Ngày Quốc Tế Phụ Nữ

Tôi cười vì tôi được nhìn thấy nụ cười trên gương mặt nhân viên và tình nguyện viên của mình.  Thật phước hạnh khi họ làm việc cho tôi, cho quý vị và cho tất cả trẻ em nghèo.

Đến thăm một số gia đình bảo trợ

Họ vui cười vì chúng tôi đến thăm nhà và xem họ đang sống ra sao

Họ có thể nở nụ cười vì LOVE và người bảo trợ luôn đồng hành cùng họ trong cả những lúc vui mừng cũng như những khi khốn khó, luôn khích lệ và mang đến hi vọng trong tình yêu của Đấng Christ.

Hãy cùng LOVE mang nụ cười đến nhiều người hơn!

Xin Hãy Bảo Trợ

 

Hiện nay, chúng tôi có nhiều trẻ em đang sống trong nghèo khó và chờ đợi một nhà bảo trợ hảo tâm như quý vị.

 

Để xem các em hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi bằng cách nhắp chuột vào child. Nếu không có sự giúp đỡ của Quý vị thì nhiều trẻ trong số này sẽ phải bỏ học. Chỉ cần $30 /1 tháng bạn có thể thấy rằng trẻ mà bạn bảo trợ sẽ thoát khỏi cảnh nghèo đói bằng con đường học vấn, có thức ăn ngon, quần áo đẹp và chỗ ở tốt hơn. Để biết rõ hơn thông tin về các trẻ này hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin hãy liên lạc với Reggie đang sống ở Đà Nẵng.

 

Xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi có thể tìm được người bảo trợ cho tất cả những trẻ em nghèo. Xin hãy nêu nan đề này cho nhà thờ, lớp trường Chúa Nhật, tổ nhóm của bạn v.v…

XIN HÃY GIÚP

Chia sẻ tình yêu và niềm tin

Các trẻ này và các trẻ dưới đây cần gấp nhà bảo trợ - những người không những sẽ giúp một trẻ $30/1 tháng hoặc một gia đình $50/1 tháng nhưng còn viết thư để khích lệ các em

Hãy Bảo Trợ em!

 

Em tên là:

Huỳnh Văn Sơn

Địa chỉ

Ngũ Hành Sơn, ĐN

 Ngày sinh

15/05/2000

Giới tính

Nam

Lớp

6

Kết quả học tập

Khá

Môn học yêu thích

Toán

Giải trí yêu thích

Bơi lội, bóng đá

Số anh chị em

2

Nghề nghiệp của mẹ

Bán cá ở chợ

Nghề nghiệp của ba

Ly hôn

Thu nhập hằng tháng của gia đình

$150

Số trẻ đang đi học

3

Tổng số thành viên trong gia đình 

4


Về bản thân và gia đình:

Ba em bỏ gia đình em đi cách đây nhiều năm rồi. Kể từ lúc đó, mẹ em phải bương chải kiếm tiền nuôi 3 anh em và cho chúng em đi học. Em trai kế em bị u xương sườn và tổ chức trước đây giúp đỡ em giờ kết thúc dự án nên gia đình em vẫn chưa có đủ kinh phí để đưa em vào thành phố Hồ Chí Minh điều trị lại. Em trai út của em đang học mẫu giáo. Mẹ là lao động duy nhất trong gia đình nên em mong nhận được giúp đỡ về học phí cho em và chi phí điều trị cho em trai từ một nhà bảo trợ hảo tâm.

Thành viên trong gia đình:

·         Huỳnh Thị Hiền (1983) – mẹ

·         Huỳnh Văn Hải (2002) – em trai – lớp 4

·         Huỳnh Văn Thanh (2008) – em trai – mẫu giáo


Ghi chú của LOVE: Chúng tôi rất mong em nhận được một suất bảo trợ gia đình! Để biết thêm thông tin, xin liên hệ với chúng tôi!

 

(Tin Lành Theo Mác)21 Đức Chúa Jêsus ngó người mà yêu, nên phán rằng: Ngươi còn thiếu một điều. Hãy đi, bán hết gia tài mình, bố thí cho kẻ nghèo khổ, chắc sẽ được của báu ở trên trời, rồi hãy đến mà theo ta.

(Thi Thiên 41:1-3 NKJV)  Phước cho người nào đoái đến kẻ khốn cùng! Trong ngày tai họa Đức Giê-hô-va sẽ giả cứu người. Đức Giê-hô-va sẽ gìn giữ người, bảo tồn mạng sống người: Người sẽ được phước trên đất. Và Ngài chắc không phó người cho ý muốn kẻ thù nghịch người. Đức Giê-hô-va sẽ nâng đỡ người tại trên giường rũ liệt; Trong khi người đau bịnh, Chúa sẽ cải dọn cả giường người.

Nếu quý vị quan tâm đến việc bảo trợ một trẻ và muốn biết thêm thông tin, xin hãy nhắp chuột vào child hoặc liên hệ Reggie

Nếu quý vị sống ở Châu Âu, xin hãy liên hệ với tổ chức kết nghĩa của chúng tôi qua địa chỉ www.G4Kids.de

Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước lại cho quý vị bởi sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng của quý vị

 

Reggie & Bảo Chi

w/ Hannah & Anna

Việt Nam

Copyright © 2013 L.O.V.E., Inc. Tất cả các quyền đã được bảo hộ.

Bản tin chính này có thể được phân phát tự do nếu được sao chép toàn bộ nội dung.

Muốn in và sử dụng 1 phần nội dung của bản tin cần liên hệ tại xin phép.

<Trước          Trởvê kho lưu tin tức          Dê´n nguo`i tiê´p sau>