<Trước          Trởvê kho lưu tin tức          Dê´n nguo`i tiê´p sau>

Love Of Vietnam Expressed

Thể Hiện Tình Yêu Việt Nam

Bằng

Sự giúp đỡ người nghèo

www.loveofvn.org

I Giăng 3:16-18 Bởi đó chúng ta nhận biết lòng yêu thương, ấy là Chúa đã vì chúng ta bỏ sự sống; chúng ta cũng nên bỏ sự sống vì anh em mình vậy. Nếu ai có của cải đời nầy, thấy anh em mình đang cùng túng mà chặt dạ, thì lòng yêu mến Ðức Chúa Trời thể nào ở trong ngừơi ấy được! Hỡi các con cái bé mọn, chớ yêu mến bằng lời nói và lưỡi, nhưng bằng việc làm và lẽ thật

Bản Tin Chính Của  LOVE

Tháng 09  năm 2013

Mission team from Hope Church of Singapore

http://www.hopesingapore.org.sg/

Bên cạnh những hoạt động thường nhật của tháng, điểm nổi bật trong tháng Tám này của chúng tôi chính là được chào đón những người bạn đến từ Hội Thánh Hy Vọng Singapore. Nhóm bạn gồm có 5 thành viên đáng yêu và rất hết lòng muốn chia sẻ tình yêu của Chúa cho mọi người, vì vậy họ đã quyết định dùng kỳ nghỉ lễ của mình để có một chuyến đi đến Việt Nam để tôn vinh Chúa và có một kỳ nghỉ có ý nghĩa.

Một ngày vui chơi cùng các em ở gia đình 5!!!

 

Ngày đầu tiên của anh chị Singapore với các em gia đình 5 diễn ra thật hào hứng và vui vẻ. Chúng tôi làm quen rất nhanh qua nhiều trò chơi mà các anh chị đã chuẩn bị. Chúng tôi lắng nghe các bạn nhỏ chia sẻ về bạn thân, gia đình và những sở thích của mình. Nhìn những khuôn mặt rạng ngời, vui vẻ của các em nhỏ qua từng trò chơi và từng lời nói làm chúng tôi cũng vui lây. Và chũng tôi hiểu được việc làm của mình không lớn lao nhưng có thể mang lại nụ cười cho các em-đó là điều hạnh phúc. Chúng tôi cùng nhau ăn trưa với trẻ, trao cho các em những món quà nhỏ xinh xắn. Sau một ngày vui chơi thỏa thích, chúng tôi ra về trong sự niềm hạnh phúc nhưng hơi tiếc vì thời gian ở bên các em quá ngắn. Mong các em luôn khỏe và học giỏi!

Các em đang mong các anh chị trong đoàn Singapore đến

Cùng làm quen với nhau qua trò chơi đầu tiên

Mọi người chơi rất hăng say và nhiệt tình

Nụ cười trong sáng của 2 em nhỏ!

Thi nhau giành phần trả lời để lấy những chiếc kẹo.

Chụp ảnh cùng nhau

Giờ ăn đến rồi!

Nào, ăn cơm thôi!

Chuẩn bị chơi tiếp sau giờ nghỉ trưa!

Nào ta cùng hát, nào ta cùng nhảy!

1 em đang thử giày mới

Các em rất vui khi được nhận những đôi giày mới toanh cho năm học mới.

Buổi sáng tại Hội Thánh Đà Nẵng cùng với sinh viên

 

Vào ngày thứ hai nhóm cũng được gặp gỡ các sinh viên ở Hội Thánh Đà Nẵng. Với ước ao muốn khích lệ các bạn sinh viên trên bước đường theo Chúa, những người bạn Singapore đã chu đáo chuẩn bị một buổi chia sẻ về đề tài “Cầu nguyện luôn luôn”. Sau một ít phút làm quen với các bạn sinh viên và qua các trò chơi phá băng, chúng tôi bắt đầu chương trình bằng sự ngợi khen thờ phượng Chúa và dâng chương trình lên trong sự dẫn dắt của Chúa. Thông điệp về P.U.S.H (Pray Until Something Happens – tạm dịch Cầu nguyện cho đến khi một điều gì đó xảy ra) cùng với lời làm chứng của chị Joanne về việc Chúa đưa chị đến với một chuyến cứu trợ ở Nhật Bản sau thảm hoạ sóng thần thật sự đã chạm đến trái tim của các bạn sinh viên. Đó cũng là một sự khích lệ các bạn bước ra khỏi chốn yên bình của mình và thật sự bắt đầu làm một điều gì đó cho Chúa. Chúng tôi kết thúc buổi sinh hoạt bằng thì giờ cầu nguyện, chúng tôi chia ra từng nhóm nhỏ để cầu nguyện cho những nhu cầu khác nhau cùa các bạn sinh viên về sức khoẻ, định hướng trong tương lai cũng như ước ao được hầu việc Chúa của họ. Vào buổi chiều chúng tôi cũng có cơ hội đi thăm các nhà sinh viên và tại đó chúng tôi cũng có những thì giờ thật dễ thương với các bạn, được biết các bạn nhiều hơn, hiểu hơn về hoàn cảnh sống của các bạn và cũng dành thời gian để cầu nguyện cho các bạn nữa.

Với các bạn sinh viên, đây không chỉ là cơ hội để các bạn có thể làm quen với những người bạn quốc tế những cũng là một sự nhắc nhở đến từ Chúa để các bạn được khích lệ tiếp tục cầu nguyện, tin cậy Ngài và mạnh mẽ trong việc chia sẻ Phúc Âm của Chúa và tình yêu của Ngài cho nhiều người. Và đối với các bạn Singapore, họ đã thật sự làm Chúa vui lòng qua việc đến với con cái của Ngài và tôn vinh Ngài qua những gì họ đã làm ở Việt Nam. Sau cùng, bởi ân điển và sự ban cho của Chúa, tất cả mọi người đều nhận lãnh được rất nhiều từ cơ hội gặp gỡ quý báu này. Cầu xin cháu tiếp tục sai phái con cái Ngài đến Việt Nam để là nguồn phước cho người Việt Nam tại đây.

Làm quen

Sinh hoạt đầu giờ

Thờ phượng Chúa

Cầu nguyện cho nhau

Đóng kịch

Chụp hình lưu niệm

Khám Phát Thuốc Miễn Phí bởi Ban Y Tế Tin Lành tỉnh Quảng Nam

 

Có khoảng chừng 240 đồng bào đã đến khám và chúng tôi thật sự rất vui mừng và tự hào khi được nghe câu nói xin Chúa ban phước trên quí vị được vang lên bởi một tình nguyện viên trong đoàn khi cô phát quà cho từng bệnh nhân. Cụm từ Đức Chúa Trời là tình yêu thương cũng được in trên các bao quà và được gởi đến từng bệnh nhân. Đây quả thật là một ngày phước hạnh cho tất cả mọi người.

Đoàn bao gồm các bác sĩ, y tá và tình nguyện viên cầu nguyện trước khi khởi hành

Đợi đến lượt khám

Bác sĩ đang kê một toa thuốc

Một quí cô đang được khám bệnh.

Một thầy tu trẻ nhận thuốc sau khi được khám bệnh

Một bác sĩ khác đang khám cho một bệnh nhân già.

Bánh, thức ăn, và sữa để làm quà tặng

240 phần quà tới các bênh nhân sau khi được khám bệnh

Lời cầu nguyện cảm ơn và bữa trưa cho đoàn, cùng với chính quyền địa phương.

Xin Hãy Bảo Trợ

 

Hiện nay, chúng tôi có nhiều trẻ em đang sống trong nghèo khó và chờ đợi một nhà bảo trợ hảo tâm như quý vị.

 

Để xem các em hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi bằng cách nhắp chuột vào child. Nếu không có sự giúp đỡ của Quý vị thì nhiều trẻ trong số này sẽ phải bỏ học. Chỉ cần $30 /1 tháng bạn có thể thấy rằng trẻ mà bạn bảo trợ sẽ thoát khỏi cảnh nghèo đói bằng con đường học vấn, có thức ăn ngon, quần áo đẹp và chỗ ở tốt hơn. Để biết rõ hơn thông tin về các trẻ này hoặc để điền vào đơn bảo trợ, xin hãy liên lạc với Reggie đang sống ở Đà Nẵng.

 

Xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi có thể tìm được người bảo trợ cho tất cả những trẻ em nghèo. Xin hãy nêu nan đề này cho nhà thờ, lớp trường Chúa Nhật, tổ nhóm của bạn v.v…

 

XIN HÃY GIÚP

Chia sẻ tình yêu và niềm tin

Các trẻ này và các trẻ dưới đây cần gấp nhà bảo trợ - những người không những sẽ giúp một trẻ $30/1 tháng hoặc một gia đình $50/1 tháng nhưng còn viết thư để khích lệ các em

Hãy Bảo Trợ em!

 

Em tên là:

Nguyễn Thị Mỹ Hạ

Địa chỉ

Quế Xuân, Quảng  Nam

 Ngày sinh

Ngày 18 tháng 06 2003

Giới tính

Nữ

Lớp

5

Kết quả học tập

khá

Môn học yêu thích

Toán

Giải trí yêu thích

Học đàn

Số anh chị em

3

Nghề nghiệp của mẹ

Bán rau ở chợ

Nghề nghiệp của ba

Mất

Thu nhập hằng tháng của gia đình

$70

Số trẻ đang đi học

3

Tổng số thành viên trong gia đình 

5


Về bản thân và gia đình: Ba của tôi mất cách đây vài năm vì ung thư phổi. Mẹ tôi đang làm vụng vất vả để nuôi 4 chị em chúng tôi. Chị cả của tôi bị tâm thần và đang được điều trị ở bệnh viện tâm thần Quảng Nam. Chị kế của tôi vừa đậu cao đẳng ở đại học Đà Nẵng, chị sẽ bắt đầu học vào đầu tháng 9 tới. Chị kế nữa của tôi thì sẽ bước vào năm học 12, sẽ rất quan trọng vì có kỳ thi tốt nghiệp và đại học. Trước đây, để chi phí thuốc men điều trị cho ba tôi, mẹ tôi phải vay mượn tiền ở ngân hàng nhà nước và các cá nhân, với số tiền khoảng 50 triệu. Thu nhập hằng ngày của mẹ tôi vào khoảng 50,000 VND một ngày, sẽ là rất khó để trang trải các chi phí cho việc học của 3 chị em, và trả nợ. Tôi mong nhận được sự giúp đỡ từ quí ân nhân. 

Thành viên trong gia đình:

·       Đinh Thị Trung (1963) – Mẹ- Bán rau sống

·       Nguyễn Thị Hoài Thi (1985) – Chị cả-bị tâm thần

·       Nguyễn Thị Nguyệt Hạc (1995)-Chị -sinh viên năm đầu

·       Nguyễn Thị Ngọc Huyền (1996)- chị gái-lớp 12


Ghi chú của LOVE: Chúng tôi đề suất bảo trợ gia đình, hay trẻ cho em và 1 bảo trợ khác cho Hạc sinh viên năm đầu nhưng bất kỳ sự giúp đỡ nào cũng rất được trân trọng!

         

(Tin Lành Theo Mác)21 Đức Chúa Jêsus ngó người mà yêu, nên phán rằng: Ngươi còn thiếu một điều. Hãy đi, bán hết gia tài mình, bố thí cho kẻ nghèo khổ, chắc sẽ được của báu ở trên trời, rồi hãy đến mà theo ta.

(Thi Thiên 41:1-3 NKJV)  Phước cho người nào đoái đến kẻ khốn cùng! Trong ngày tai họa Đức Giê-hô-va sẽ giả cứu người. Đức Giê-hô-va sẽ gìn giữ người, bảo tồn mạng sống người: Người sẽ được phước trên đất. Và Ngài chắc không phó người cho ý muốn kẻ thù nghịch người. Đức Giê-hô-va sẽ nâng đỡ người tại trên giường rũ liệt; Trong khi người đau bịnh, Chúa sẽ cải dọn cả giường người.

Nếu quý vị quan tâm đến việc bảo trợ một trẻ và muốn biết thêm thông tin, xin hãy nhắp

chuột vào child hoặc liên hệ Reggie

Nếu quý vị sống ở Châu Âu, xin hãy liên hệ với tổ chức kết nghĩa của chúng tôi qua địa chỉ www.G4Kids.de

Nguyện xin Đức Chúa Trời ban phước lại cho quý vị bởi sự cầu nguyện và dâng hiến rời rộng của quý vị

 

Reggie & Bảo Chi

w/ Hannah & Anna

Việt Nam

Copyright © 2013 L.O.V.E., Inc. Tất cả các quyền đã được bảo hộ.

Bản tin chính này có thể được phân phát tự do nếu được sao chép toàn bộ nội dung.

Muốn in và sử dụng 1 phần nội dung của bản tin cần liên hệ tại xin phép.

Apply for Vietnam Visa

<Trước          Trởvê kho lưu tin tức         Dê´n nguo`i tiê´p sau>